Quản lý học tập và phát triển.

Lượt xem: 160 Thời gian: 11/11/2018 Danh mục: Mẫu mô tả công việc
Mẫu mô tả công việc quản lý học tập và phát triển được tối ưu hóa về trách nhiệm và yêu cầu giúp nhà tuyển dụng dễ dàng sử dụng, đăng tải trên các trang quảng cáo và tuyển dụng. Thu hút các ứng viên có điều kiện phù hợp với vị trí tuyển dụng.

Mô tả công việc.

Chúng tôi đang tìm kiếm một Quản lý học tập và phát triển (L & D) để giúp nhân viên của chúng tôi nâng cao kỹ năng và kiến thức của họ. Giúp mọi người học hỏi và phát triển. Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm thiết kế các khóa học trực tuyến và quản lý tài chính.Giúp công ty thành công bằng cách đào tạo và phát triển con người.

Trách nhiệm

  • Tạo và thực hiện các chiến lược và chương trình học tập.

  • Đánh giá nhu cầu phát triển của cá nhân và tổ chức.

  • Triển khai nhiều phương pháp học tập khác nhau trên toàn công ty (ví dụ: huấn luyện, làm việc bóng tối, đào tạo trực tuyến)

  • Thiết kế và cung cấp các khóa học, hội thảo và các khóa đào tạo trực tuyến khác

  • Đánh giá sự thành công của các kế hoạch phát triển và giúp nhân viên tận dụng tối đa các cơ hội học tập.

  • Giúp các nhà quản lý phát triển các thành viên trong nhóm của họ thông qua con đường sự nghiệp.

  • Theo dõi ngân sách và thương lượng hợp đồng.

  • Làm việc với chuyên gia L&D giám sát đào tạo.

Yêu cầu

  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo hoặc vị trí liên quan.

  • Am hiểu các kiến thức về phương pháp học tập và phát triển hiệu quả.

  • Quen thuộc với các nền tảng và thực hành e-learning.

  • Kinh nghiệm quản lý dự án và lập ngân sách.

  • Thành thạo MS Office và Hệ thống quản lý học tập (LMS)

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tuyệt vời; nhạy bén trong kinh doanh.

  • Khả năng xây dựng mối quan hệ với nhân viên.

  • Cử nhân / Cử nhân Kinh doanh, Tâm lý học hoặc một lĩnh vực liên quan

  • Có các chứng nhận chuyên nghiệp về đào tạo (ví dụ CPLP) là một điểm cộng

Nguồn: Internet

Bài viết liên quan